Đảng bộ xã Bình An đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 trên tinh thần đoàn kết, dân chủ và thống nhất trong Đảng

Đảng bộ xã Bình An có 12 chi bộ, thời gian qua Đảng bộ xã đã trung chỉ đạo các chi bộ trực thuộc chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 đảm bảo thành công tốt đẹp, trên tinh thần đoàn kết, dân chủ và thống nhất trong Đảng.

Để đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã diễn ra thành công theo đúng tinh thần chỉ đạo của Đảng ủy đề ra, sau khi tổ chức đại hội điểm tại chi bộ thôn Phiêng Luông, Thường trực Đảng ủy xã và các đồng chí Bí thư chi bộ đã tổ chức họp rút kinh nghiệm chỉ ra những mặt tồn tại, hạn chế và phát huy những mặt mạnh để chỉ đạo các chi bộ tiến hành đại hội trên tinh thần đoàn kết, dân chủ và thông nhất trong Đảng. Đảng ủy xã Bình An đã phân công các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ xã phụ trách các chi bộ, mỗi đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ xã phụ trách 1đến 2 chi bộ trực thuộc để hỗ trợ, chỉ đạo trực tiếp các công việc như: xây dựng báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm chi ủy, xây dựng đề án nhân sự và các bước chuẩn bị theo kế hoạch.

Chi bộ Trường Tiểu học Bình An Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022

Đến ngày 25/2 Đảng bộ xã Bình An đã tổ chức xong đại hội tại các chi bộ. Theo đánh giá  của Đảng bộ xã, các chi bộ đã tổ chức đại hội đều đảm bảo chặt chẽ đúng theo quy chế, quy trình, phát huy dân chủ giữ đúng nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương trong lựa chọn, bầu cử cấp ủy, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ. Đó là cơ sở để các chi bộ lựa chọn những nhân sự thực sự tiêu biểu, có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt và đủ năng lực lãnh đạo hoàn thành thắng lợi nghị quyết của chi bộ để ra. Các đồng chí được giới thiệu để bầu vào chi ủy khóa mới đều là những đồng chí gương mẫu đi đầu, nhiệt tình, tâm huyết, gần dân, được đảng viên và nhân dân trong khu dân cư tín nhiệm nên tư tưởng của cán bộ, đảng viên, nhân dân sôi nổi, phấn khởi. Đại hội chi bộ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng, là dịp tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân nâng cao nhận thức về vai trò lãnh đạo của Đảng; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

Với sự chuẩn bị chu đáo của các chi bộ cùng sự chỉ đạo sát sạo, tận tình của Đảng bộ xã, tin rằng đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 trên địa bàn xã Bình An sẽ thành công tốt đẹp.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục