Bình An thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII và Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập huyện

Hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập huyện Lâm Bình, cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể xã Bình An đã và đang triển khai nhiều hoạt động, phần việc lập thành tích chào mừng. Qua đó, đã thu hút được sự hưởng ứng và tham gia tích cực từ người dân, tạo không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết dân tộc, củng cố niềm tin của nhân dân hướng về Đảng.

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi lao động, sản xuất chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập huyện Lâm Bình, thời gian qua Hội Liên hiệp phụ nữ xã Bình An đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt các phong trào, hoạt động của tổ chức hội như: thi đua phát triển kinh tế, giúp nhau giảm nghèo, tham gia vệ sinh đường làng ngõ xóm, phân loại và xử lý rác thải trong sinh hoạt. Những việc làm của hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ xã Bình An dù lớn hay nhỏ đều đã góp phần cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2020, đồng thời, tạo nên không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi hướng về Đại hội Đảng và Kỷ niệm 10 năm thành lập huyện Lâm Bình. 

Rực rỡ cờ Đảng, cở Tổ quốc trước thềm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tại xã Bình An

          Để tạo không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập huyện Lâm Bình, các chi bộ thôn bản và các cơ quan y tế, trường học của xã Bình An đã thực hiện được nhiều công trình chào mừng, phù hợp với điều kiện thực tế ở thôn bản, cơ quan, đơn vị. Trong đó, các thôn tập trung vào việc cải tạo vườn hoa nhà văn hóa, vệ sinh đường làng ngõ xóm, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu sản xuất vụ Xuân. Đối với các đơn vị trường học, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, chỉnh trang khuôn viên trường học. Cùng với đó, Đảng bộ xã Bình An còn tăng cường công tác chỉ đạo thực hiện hoàn thành kiến cố hóa kênh mương bằng cấu kiện bê tông đúc sẵn tại thôn Tống Pu, làm đường bê tông nông thôn ở các thôn Tiên Tốc, Nà Cóoc... Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước, trong và sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập huyện, cùng với phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 ngay từ đầu nhiệm kỳ, xã Bình An còn tuyên truyền, vận động các hộ gia đình chỉnh trang nhà ở, treo mới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và tổ chức treo băng zôn, khẩu hiệu ca ngợi Đảng, Bác Hồ tại các khu trung tâm xã, đồng thời tổ chức văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu để chào mừng Đại hội. Qua đó, để nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã hiểu và nắm được mục địch, ý nghĩa và tầm quan trọng của Đại hội, chính là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. 

Sôi nổi các hoạt động thể dục thể thao tại xã Bình An 

Việc triển khai đồng loạt nhiều hoạt động chào mừng đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập huyện Lâm Bình đã tạo khí thế thi đua sôi nổi trong nhân dân các dân tộc xã Bình An. Đồng thời, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, củng cố lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng, cổ vũ các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng quê hương Lâm Bình ngày một phát triển.

Thúy Phượng

Tin cùng chuyên mục